Giỏ hàng

TÒA NHÀ/ TTTM: Giám sát ra/vào- cảnh báo kịp thời. Đảm bảo an toàn

Giám sát hình ảnh:

Camera giám sát ứng dụng cho các khu vực : sảnh, hành lang, trong thang máy, quầy thanh toán hoặc các khu vực cần giám sát khác tùy chắc năng.

Một số trường hợp cũng cần lưu tâm đến camera vòng ngoài để đảm bảo an ninh từ xa và chuyên nghiệp  trong đảm bảo an ninh.

                        

Hệ thống lưu trữ và quản lý tập trung rất cần thiết  khi số lượng hành vi, hoạt động diễn ra trong ngày rất lơn, và rất có thể một trong số đó cần được truy xuất khi cần.

Âm thanh thông báo:

 Chúng tôi có giải pháp cụ thể cho tòa nhà, trung tâm thương mại, với đặc thù lượng người và âm thanh lớn. Đảm bảo chất lượng truyền thông tin khi cần và chính xác tới từng khu vực theo nhu cầu quản trị hệ thống.

Hệ thống intercom

Hệ thống giúp liên lạc dễ dàng giữa người dân trong các căn hộ với khách. Hạn chế việc ra/vào không kiểm soát đối với những  “vị khách không mời”. Hệ thống “phải có” của các chung cư hiện đại,  tăng  cường  an toàn , giảm chi phí  nhân lực bảo vệ.

Kiểm soát ra vào

Đây là giải pháp đối với các Tòa nhà đa năng ( vừa văn phòng, vừa chung cư,..) hoặc chung cư nhưng đòi hỏi an toàn cao , đòi hỏi  sự an toàn theo  tầng, khu vực. Hệ thống sẽ giúp phân vùng khu vực , tầng được phép hoạt động của các cá nhân để vừa đảm bảo an toàn cho chính họ và gia đình cũng như không ảnh hưởng đến sự riêng tư trong nội bộ tòa nhà.

Hệ thống kiểm soát bãi xe

Hệ thống bãi xe thông minh vừa tiện lợi dễ sử dụng cho người dùng, vừa dễ dàng trong vận hành, chính xác và hiệu quả trong thống kê đối ở cấp độ quản lý.

 

Hệ thống có thể nhận diện được biển số xe để mở/ đóng barrie, tính chi phí, lượt ra/vào

 

Danh mục tin tức

Từ khóa