Giỏ hàng

####

ASHAHI INTECC

Asahi Intecc Hanoi Co., Ltd là doanh nghiệp 100% vốn của Nhật Bản, là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm như: cáp thép không gỉ, siêu mỏng, dây dẫn động mạch vành, các thiết bị y tế trong điều trị tim mạch và một số ngành công nghiệp khác. Với công nghệ độc đáo và duy nhất, sản phẩm của Asahi Intecc được hơn 60 quốc gia trên thế giới tin dung.

Hitechlink đã triển khai hạng mục mở rộng hệ thống camera giám sát an ninh ( cả phần trong và ngoài nhà máy) cùng dịch vụ bảo trì sửa chữa, nâng cấp hệ thống máy chấm công và kiểm soát ra vào trong khu văn phòng.

 

Là nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi trong suốt 5 năm qua, Hitechlink mang lại cho chúng tôi sự tin tưởng khi luôn có trách nhiệm tuyệt đối với cam kết về chất lượng và tiến độ. “Phản ứng nhanh” là điểm cộng của Hitechlink

 

Kinh nghiệm tại Nhà máy cho chúng tôi thấy rằng, một nhà cung cấp dịch vụ cần có đủ năng lực và điều kiện không chỉ ở giai đoạn thiết lập hệ thống mà còn là khi giải quyết sự cố, hạn chế được tối đa thời gian chết đối với hệ thống.
 

Danh mục tin tức

Từ khóa