Giỏ hàng

####

DÂY CÁP ĐIỆN SUMIDEN VIETNAM

Sumiden Vietnam Automotive Wire là công ty thành viên của tập đoàn SUMITOMO, Nhật Bản, chuyên sản xuất và cung cấp dây cáp điện và các phụ kiện liên quan.

Hitechlink đã triển khai nhiều hệ thống phục vụ việc giám sát, kiểm soát  gồm : Hệ thống camera giám sát cả khu vực trong và ngoài Nhà máy, hệ thống kiểm soát ra vào tại các khu vực chức năng, hệ thống báo động kho, hệ thống camera hành trình cho xe tải,…

“ Với đặc thù là một nhà máy sản xuất, với sự hoạt động gần như liên tục của các dây truyền, Chúng tôi mong muốn tìm được nhà cung cấp đưa ra giải pháp thiết bị phù hợp, bền bỉ, đặc biệt là hoạt động tốt trong môi trường với máy móc công nghiệp. 

 

Hitechlink đã mang tới cho chúng tôi sự yên tâm về chất lượng thiết bị, sự tư vấn chính xác nhờ am hiểu chuyên môn và tác phong phục vụ nhanh chóng.

 

Giờ đây, các hệ thống đã trở thành công cụ không thể thiếu trong việc giám sát, quản lý Nhà máy, thậm chí khi chúng tôi có 2 Nhà Máy ở 2 tỉnh cũng không là vấn đề”- Ông. Nguyễn Bảo Thịnh-TP Hành Chính
 

Danh mục tin tức

Từ khóa