Giỏ hàng

####

ĐSQ ÚC - Hanoi, VIETNAM

Hitechlink cung cấp các hạng mục thuộc hệ thống giám sát an ninh của Đại sứ quán gồm : hệ thống camera IP ( full HD), hệ thống kiểm soát ra vào, hê thống báo động,dịch vụ liên quan đến bảo trì bảo dưỡng....

 

Đối với một cơ quan ngoại giao, việc lựa chọn một đối tác là điều rất khó khăn, bởi phải đáp ứng nhiều yếu tố: là doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, có uy tín, chúng tôi không thể hợp tác với đơn vị “ có vấn đề”. Ngoài ra yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa, thi công, dịch vụ và qui trình triển khai là những yếu tố mà không phải đối tác nào cũng đáp ứng được.

 

Cho đến nay, Hitechlink đã triển khai và vận hành hệ thống liên quan đến giám sát an ninh tại trụ sở và một số cơ sở khác của Đại sứ quán, chúng tôi thấy hài lòng với sự lựa chọn này trong 4 năm qua.

 

Hệ thống camera giám sát, kiểm soát ra vào, báo động là những công cụ tối cần thiết đối với an ninh của chúng tôi, vì thế cần đảm bảo hoạt động tối ưu, “không thời gian chết.”  Vì thế phản ứng nhanh và khả năng giải quyết sự cố là điều chúng tôi đánh giá cao ở Hitechlink. – Ông . Vũ Kim Nguyên-  Phụ trách vấn đề An ninh ĐSQ.

Danh mục tin tức

Từ khóa