Giỏ hàng

CQ. NGOẠI GIAO : An ninh, an toàn cho quan chức và nhân viên. Giám sát quy trình vận hành

Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ các Đại sứ quán và cơ quan ngoại giao lớn tại Hà Nội,  chúng tôi rất hiểu  nhu cầu của mô hình này về an ninh.

 

MỘT SỐ THIẾT BỊ VÀ GIẢI PHÁP ỨNG DỤNG PHỔ BIẾN:

 

Camera giám sát hình ảnh:

Với đặc thù hoạt động, giám sát hình ảnh là công cụ “phải có” để đảm bảo an ninh cũng như có đầy đủ tư liệu khi cần truy xuất trong một số trường hợp. Giám sát hình ảnh cần thiết cả cho hoạt động nội bộ và đối với khách Sứ quán để đảm bảo các yếu tố an ninh.

 

Kiểm soát ra vào:

Là mô hình hoạt động đa chức năng, các cơ quan ngoại giao cần một hệ thống kiểm soát ra vào chất  lượng, quản lý tập trung, có khả năng phân quyền mạnh mẽ, độ bảo mật tuyệt đối.

 

Báo động khẩn cấp

Đây là hệ thống đơn giản, gọn nhẹ và bí mật, sẽ có tác dụng  báo động trong các tình huống mất an toàn  khẩn cấp. Hệ thống có thể kết nối với loa báo động hoặc gọi tới số điện thoại hộ trợ được cài đặt trước

 

Thiết bị giao tiếp cho quầy Visa ( COUNTER TWO WAY INTERPHONE)

Với thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ cao, hệ thống intercom- giao tiếp quầy counter thực sự rất hữu dụng. Giúp việc giao tiếp giữa Nhân viên ĐSQ với khách được dễ dàng, văn minh, đảm bảo chất lượng giao tiếp nhưng không gây ồn ào.

Danh mục tin tức

Từ khóa